Ghế sofa cao cấp nhập khẩu F8005

Ghế Sofa

Giá 78,670,000đ (Giá chưa bao gồm VAT)
Ghế sofa cao cấp nhập khẩu F8005 là sản phẩm ghế cao cấp thương hiệu Furicco. Thiết kế tinh tế, sang trọng theo phong cách thời... Đọc thêm
Chi tiết sản phẩm

Ghế sofa cao cấp nhập khẩu F8005 là sản phẩm ghế cao cấp thương hiệu Furicco. Thiết kế tinh tế, sang trọng theo phong cách thời thượng nhất. Một văn phòng làm việc sang trọng không thể thiếu một bộ sofa tiếp khách sang trọng. Việc sở hữu một bộ ghế sofa luôn được các doanh nghiệp lựa chọn. Ghế được nhiều đơn vị lựa chọn tin dùng trong nhiều năm.

 


GHẾ SOFA CAO CẤP NHẬP KHẨU F8005 CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT GÌ?


Trên thị trường hiện có nhiều đơn vị cung cấp đa dạng có mẫu ghế sofa văn phòng. Tại Furicco chúng tôi cung cấp đến khách hàng những sản phẩm ghế nhập khẩu chất lượng nhất. Sau đây là những ưu điểm của sản phẩm được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao.

♦ Xuất xứ:  Nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối bởi Furicco.

♦ Kích thước: 01 chỗ/ W102 x D90 x H78 - 03 chỗ W203 x D90 x H78

♦ Chất liệu: Da bò Italia 2A hoặc da PU cao cấp.

Màu sắc: Khi bạn mua hàng tại Furicco có thể lựa chọn đến hơn 40 mầu sắc cho sản phẩm để phù hợp với phong thủy thiết kế nội thất văn phòng.

 

Ghế sofa cho văn phòng


GHẾ SOFA CAO CẤP NHẬP KHẨU F8005 ĐƯỢC THIẾT KẾ SANG TRỌNG


  • Thiết kế lưng cao vừa phải, được nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với cơ thể người dùng. Gối tựa dầy, êm giúp bảo vệ cột sống và tránh đau mỏi lưng khi ngồi quá lâu.
  • Nệm mus rộng, ngồi thoải mái. Có độ đàn hồi tốt, chống sẹp lún, biến dạng sau nhiều năm sử dụng vẫn giữ được nguyên khối và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • 4 chấn đứng chắc chắn, khả năng chịu lực cực tốt.
  • Các đường may tinh tế, đẹp mắt, xứng đáng là một sản phẩm cao cấp, sang trọng.

 

Ghế sofa văn phòng

Ghế sofa văn phòng

 


GHẾ SOFA CAO CẤP NHẬP KHẨU F8005 SỬ DỤNG NHỮNG CHẤT LIỆU TỐT NHẤT


Một sản phẩm ghế cao cấp nhập khẩu với chất lượng cao chắc chắn sẽ được sử dụng những vật liệu tốt nhất làm nên.

  • Ghế sofa cao cấp nhập khẩu F8005 được bọc da bò Italia hoặc da PU cao cấp với độ bền cao. Chất liệ da mềm dẻo, mịn, đã được loại bỏ những tác nhân gây kích ứng cho da, dảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. 
  • Chất liệu da cũng dễ dàng vệ sinh và bảo quản trong nhiều năm. Khi mua hàng, Furicco luôn hướng dẫn khách hàng chi tiết về sử dụng và bảo quản sản phẩm luôn bền đẹp.

 

Mua ghế sofa cao cấp

Mua ghế sofa cao cấp

 

Tại Furicco, ngoài sản phẩm ghế thư giãn cao cấp nhập khẩu, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như: ghế lãnh đạo cao cấp, ghế Giám đốc, ghế lưới văn phòng, ghế phòng họp, ghế hội trường, ghế training, ghế tiếp khách, bàn tiếp khách, bàn Giám đốc, các mẫu bàn nhân viên; tủ dành cho phòng Giám đốc, phòng lãnh đạo cấp phòng ban, tủ kệ dành riêng cho các mẫu bàn nhân viên, bàn họp, kệ sách, hộp tài liệu, khay tài liệu, hộp cắm bút, tập trình ký, kẹp trình ký, vách ngăn bàn…

 

Các sản phẩm ghế sofa được nhiều người quan tâm:

 


PHÒNG TRƯNG BÀY SẢN PHẨM TẠI FURICCO


Furicco có showroom trưng bày sản phẩm với diện tích hàng nghìn m2 và trên 200 mẫu sản phẩm ghế văn phòng cao cấp nhập khẩu, chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng đến thăm quan và trải nghiệm sản phẩm.

 

Nội thất văn phòng Furicco

Nội thất văn phòng Furicco

======================

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0979 689 796

Email: sale1.furicco@gmail.com               

Website: http://furicco.vn

Fanpage: Nội thất văn phòng Furicco

Showroom: Tầng 1 - Tòa nhà CT4 Vimeco, Đường Tú Mỡ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Xem thêm
Số lượng có sẵn LH: 09 796 89 796
Sản phẩm liên quan