Ghế sofa cao cấp nhập khẩu F8003G

Ghế Sofa

Giá 107,340,000đ (Giá chưa bao gồm VAT)
Ghế sofa cao cấp nhập khẩu F8003G qua bàn tay thiết kế của nhà thiết kế chuyên nghiệp mang nét nổi bật riêng, bộ sofa được thiết... Đọc thêm
Chi tiết sản phẩm

Ghế sofa cao cấp nhập khẩu F8003G qua bàn tay thiết kế của nhà thiết kế chuyên nghiệp mang nét nổi bật riêng, bộ sofa được thiết kế với phong cách cực sang trọng, hiện đại và phá cách. Độc quyền về kiểu dáng và chất liệu da tại thương hiệu Furicco. Ấn tượng với tone màu nhã nhặn vô cùng tinh tế mà tới không gian nét thanh lịch đầy lôi cuốn.


ĐIỂM HẤP DẪN TRONG SẢN PHẨM GHẾ SOFA CAO CẤP NHẬP KHẨU F8003G


Sản phẩm thuộc dòng ghế da cao cấp, được Furicco nhập khẩu nguyên chiếc. Kiểu dáng thiết kế mới lạ, bắt mắt, lôi cuốn cảm xúc mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Bộ sofa mang lại cho không gian nét ấn tượng, một diện mạo mới hoàn toàn. Sự lôi cuốn về thiết kế và hoàn hỏa về chất lượng chinh phục hàng nghìn khách hàng khó tính.

Để lựa chọn cho mình mẫu sofa với gam màu như ý muốn, bạn đến ngay MyChair, tại đây bạn được lựa chọn nhiều gam màu sắc khác nhau cho mẫu sofa bạn ưng ý. 

 

Bộ ghế sofa da cao cấp

Bộ ghế sofa da cao cấp


GHẾ SOFA CAO CẤP NHẬP KHẨU F8003G SỬ DỤNG CHẤT LIỆU DA HẠNG SANG


Toàn bộ phần vỏ bọc bên ngoài của ghế được bọc da nhập khẩu luôn được đánh giá cao với sự nổi bật về chất lượng tốt, độ bền màu theo thời gian và tuổi thọ lâu năm. Được Furicco bảo hàng 2 năm về chất liệu da trong quá trình sử dụng.

Điểm sáng giá của bộ ghế da này là  sự mịn màng, êm ái đến từ lớp da thật Italia với độ dày và nệm mus cao. Đệm ngồi cực dày dặn, khả năng đàn hồi tốt, chống sẹp lún khi ngồi lâu, mang lại giá trị thẩm mỹ nhất định cho sản phẩm. 

 

Sofa da cao cấp

Sofa da cao cấp

Ghế sofa bọc da

Ghế sofa bọc da

 


GHẾ SOFA CAO CẤP NHẬP KHẨU F8003G THIẾT KẾ VỚI KIỂU DÁNG SANG TRỌNG KHÁC BIỆT


Ghế sofa cao cấp nhập khẩu F8003G thiết kế mang đậm chất Châu Âu với sự trẻ trung, phóng khoáng. Kiểu dáng hấp dẫn làm nổi bật không gian. Không có quá nhiều chi tiết rườm rà, do vậy mẫu ghế này phù hợp với nhiều không gian phòng khách hiện đại ngày nay. 

Ưu điểm trong thiết kế chính là điểm thu hút khách hàng khi sử dụng bộ sofa vừa để tiếp vừa làm đồ trang trí tô điểm thêm cho vẻ đẹp căn phòng.

Các đường may tỉ mỉ trên từng đường kim hoàn hảo nâng lên giá trị của sản phẩm mà ai cũng phải thừa nhận.

 

Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp 

 

Sự khác biệt đến từ những thứ bạn lựa chọn, nếu muốn thay đổi không gian, nâng tầm giá trị sống hãy đến với nội thất Furicco sắm ngay mẫu sofa cao cấp nhập khẩu F8003G. Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho căn phòng của bạn.

 

 

======================

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0979 689 796

Email: sale1.furicco@gmail.com               

Website: http://furicco.vn

Fanpage: Nội thất văn phòng Furicco

Showroom: Tầng 1 - Tòa nhà CT4 Vimeco, Đường Tú Mỡ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Xem thêm
Số lượng có sẵn LH: 09 796 89 796
Sản phẩm liên quan