Ghế sofa cao cấp nhập khẩu F8001

Ghế Sofa

Giá 26,970,000đ (Giá chưa bao gồm VAT)
Ghế sofa cao cấp nhập khẩu F8001 là sản phẩm ghế cao cấp thương hiệu Furicco. Với kiểu dáng sang trọng, thiết kế tỉ mỉ, chú... Đọc thêm
Chi tiết sản phẩm

Ghế sofa cao cấp nhập khẩu F8001 là sản phẩm ghế cao cấp thương hiệu Furicco. Với kiểu dáng sang trọng, thiết kế tỉ mỉ, chú trọng hoa văn trang trí. Mang đến cho không gian làm việc phong cách cao cấp nhất. Được lựa chọn kỳ lưỡng từ chất liệu đến phụ kiện. Sản phẩm đáp ứng khách hàng về chất lượng và kiểu dáng. Phù hợp với nhiều không gian tiếp khách của nhiều văn phòng.


CÓ GÌ HẤP DẪN TRONG SẢN PHẨM GHẾ SOFA CAO CẤP NHẬP KHẨU F8001


Để mua được sản phẩm ghế sofa phù hợp cho không gian không hề đơn gian. Bạn phải lựa chọn trên nhiều tiêu trí. Sau đây là những điểm nổi bật hấp dẫn của sản phẩm luôn được khách hàng tại nhà Furicco yêu thích.

♦ Xuất xứ: Nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối bởi Furicco.

♦ Kích thước: 01 chỗ / W 98x D83 x H86 - 03 chỗ/ W206 x D83 x H86

♦ Chất liệu: Da bò Italia 1A hoặc da PU cao cấp.

Màu sắc: Khi bạn mua hàng tại Furicco có thể lựa chọn đến hơn 40 mầu sắc cho sản phẩm để phù hợp với phong thủy thiết kế nội thất văn phòng.

 

Ghế sofa da nhập khẩu

Ghế sofa da nhập khẩu


CẤU TẠO CỦA GHẾ THƯ GIÃN CAO CẤP NHẬP KHẨU F8001


  • Ghế được thiết kế lưng cao vừa phải. Thiết kế chống đau mỏi lưng và cột sống. Có gối tựa bọc da êm ái, có những họa tiết tạp điểm nhấn trang trí cầu kỳ, được làm tỉ mỉ.
  • Nệm ngồi rộng thoải mái, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi. Nệm mus dầy, chống xẹp lún và biến dạng ghế qua nhiều năm sử dụng.
  • 4 chân bằng hợp kim sáng bóng và chắc chắn, chịu được trọng lực cao.

 

Ghế ngồi sofa

Ghế ngồi sofa

 


CHẤT LIỆU CAO CẤP CỦA GHẾ SOFA CAO CẤP NHẬP KHẨU F8001


Sản phẩm tốt luôn được làm từ những chất liệu tốt. Ghế sofa cao cấp nhập khẩu F8001 được làm từ những chất liệu cao cấp với đọ bền cao. Xứng đáng là hàng sản phẩm chất lượng cao.

  • Ghế được bọc da bò tự nhiên Italia hoặc da PU cao cấp mang lại không gian sang trọng cho căn phòng. Da bò có độ bền cực cao, đảm bảo độ mềm, dẻo mịn của sản phẩm.
  • Chất liệu da dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Nếu biết sử dụng đúng cách, ghế luôn bền đẹp đến vài chục năm.

 

Ghế sofa da bò

Ghế sofa da bò 

 

Tại Furicco, ngoài sản phẩm ghế sofa cao cấp nhập khẩu, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như: ghế lãnh đạo cao cấp, ghế Giám đốc, ghế lưới văn phòng, ghế phòng họp, ghế hội trường, ghế training, ghế tiếp khách, bàn tiếp khách, bàn Giám đốc, các mẫu bàn nhân viên; tủ dành cho phòng Giám đốc, phòng lãnh đạo cấp phòng ban, tủ kệ dành riêng cho các mẫu bàn nhân viên, bàn họp, kệ sách, hộp tài liệu, khay tài liệu, hộp cắm bút, tập trình ký, kẹp trình ký, vách ngăn bàn… 

 

Các sản phẩm ghế sofa được nhiều người quan tâm:

 


PHÒNG TRƯNG BÀY SẢN PHẨM TẠI FURICCO


Furicco có showroom trưng bày sản phẩm với diện tích hàng nghìn m2 và trên 200 mẫu sản phẩm ghế văn phòng cao cấp nhập khẩu, chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng đến thăm quan và trải nghiệm sản phẩm.

 

Nội thất văn phòng Furicco

Nội thất văn phòng Furicco

======================

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0979 689 796

Email: sale1.furicco@gmail.com               

Website: http://furicco.vn

Fanpage: Nội thất văn phòng Furicco

Showroom: Tầng 1 - Tòa nhà CT4 Vimeco, Đường Tú Mỡ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Xem thêm
Số lượng có sẵn LH: 09 796 89 796
Sản phẩm liên quan