Ghế sofa cao cấp nhập khẩu F2080A

Ghế tiếp khách | Ghế thư giãn- relax | Ghế Sofa

Giá 24,220,000đ (Giá chưa bao gồm VAT)
Ghế sofa cao cấp nhập khẩu F2080A là sản phẩm ghế cao cấp thương hiệu Furicco. Thiết kế lưng cao, chân đứng cố định, kiểu dáng... Đọc thêm
Chi tiết sản phẩm

Ghế sofa cao cấp nhập khẩu F2080A là sản phẩm ghế cao cấp thương hiệu Furicco. Thiết kế lưng cao, chân đứng cố định, kiểu dáng sang trọng. Mang đến cho không gian một phong cách cao cấp nhất. Ghế sofa 1 chỗ ngồi có thể để tại phòng tiếp khách làm cho căn phòng trở nên trang trọng và cuốn hút hơn. Vừa tạo cảo giác thoải mái cho người ngồi, vừa tạo điểm nhấn trong mắt người đối diện.


ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GHẾ SOFA CAO CẤP NHẬP KHẨU F2080A


Sau đây là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn ghế Sofa Furicco. 

♦ Xuất xứ: Nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối bởi Furicco.

♦ Thiết kế: 1 chỗ ngồi. 

♦ Kích thước: W100 x D93 x H82

♦ Chất liệu: Da bò Italia 3A hoặc da PU cao cấp.

Màu sắc: Khi bạn mua hàng tại Furicco có thể lựa chọn đến hơn 40 mầu sắc cho sản phẩm để phù hợp với phong thủythiết kế nội thất văn phòng.

 

Ghế sofa tiếp khách

Ghế sofa tiếp khách

 


GHẾ SOFA CAO CẤP NHẬP KHẨU F2080a ĐƯỢC CẤU TẠO NHƯ THẾ NÀO?


  • Nệm ngồi êm ái; nệm mút đúc nguyên khối với mật độ bọt cao, chống xẹp lún, giữ khuân sản phẩm theo nhiều năm. Mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi. 
  • Thiết kế lưng cao. Tính toán chính xác bảo vệ sức khỏe cột sống, đốt sống lưng. Nâng cao hiệu quả công việc, yêm tâm trong quá trình làm việc và thư giãn nghỉ ngơi ngay trên chiếc ghế sau những giờ làm mệt mỏi.
  • Tay đỡ bọc da liền thân. Thiết kế phù hợp với cánh tay, tránh đau mỏi cơ vai tay.
  • Ben hơi giảm chấn đạt tiêu chuẩn BIFMA, TUV.
  • Chân ghế 4 cạnh được làm bằng hợp kim sáng bóng, 2 lớp với  chắc chắn, chịu lực cao.

 

Ghế ngồi sofa cao cấp

Ghế ngồi sofa cao cấp

 


 CHẤT LIỆU CAO CẤP CỦA GHẾ SOFA CAO CẤP NHẬP KHẨU F2080


Là sản phẩm cao cấp nhập khẩu, chất lượng cao. Ghế sofa cao cấp nhập khẩu F2080 được sử dụng những chất liệu tốt nhất, cao cấp nhất.

  • Được bọc da bò Italia hoặc da PU cao cấp với độ bền cực cao. Italia một trong những nơi có da bò tốt nhất, đảm bảo độ mềm, dẻo mịn của da. Loại bỏ hết những tác nhân gây kích ứng da.
  • Chất liệu da dễ dàng vệ sinh và bảo quản để sản phẩm luôn bền đẹp qua nhiều năm sử dụng. Tại Furicco chúng tôi luôn hướng dẫn chi tiết cho khách hàng về cách vệ sinh và bảo quản đồ da sao cho đúng cách.

 

Tại Furicco, ngoài sản phẩm ghế sofa cao cấp nhập khẩu, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như: ghế lãnh đạo cao cấp, ghế Giám đốc, ghế lưới văn phòng, ghế phòng họp, ghế hội trường, ghế training, ghế tiếp khách, bàn tiếp khách, bàn Giám đốc, các mẫu bàn nhân viên; tủ dành cho phòng Giám đốc, phòng lãnh đạo cấp phòng ban, tủ kệ dành riêng cho các mẫu bàn nhân viên, bàn họp, kệ sách, hộp tài liệu, khay tài liệu, hộp cắm bút, tập trình ký, kẹp trình ký, vách ngăn bàn…

 

Các sản phẩm ghế sofa được nhiều người quan tâm:

 


PHÒNG TRƯNG BÀY SẢN PHẨM TẠI FURICCO


Furicco có showroom trưng bày sản phẩm với diện tích hàng nghìn m2 và trên 200 mẫu sản phẩm ghế văn phòng cao cấp nhập khẩu, chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng đến thăm quan và trải nghiệm sản phẩm.

Nội thất văn phòng Furicco

Nội thất văn phòng Furicco

======================

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0979 689 796

Email: sale1.furicco@gmail.com               

Website: http://furicco.vn

Fanpage: Nội thất văn phòng Furicco

Showroom: Tầng 1 - Tòa nhà CT4 Vimeco, Đường Tú Mỡ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Xem thêm
Số lượng có sẵn LH: 09 796 89 796
Sản phẩm liên quan