Ghế sofa cao cấp nhập khẩu F8008

Ghế Sofa

Giá 136,660,000đ (Giá chưa bao gồm VAT)
Ghế sofa cao cấp nhập khẩu F8008 là sản phẩm ghế nhập khẩu mang thương hiệu Furicco. Thiết kế sang trọng, thu hút cảm xúc người... Đọc thêm
Chi tiết sản phẩm

Ghế sofa cao cấp nhập khẩu F8008 là sản phẩm ghế nhập khẩu mang thương hiệu Furicco. Thiết kế sang trọng, thu hút cảm xúc người nhìn. Sản phẩm là một lựa chọn thông minh cho nhiều doanh nghiệp. Rất phù hợp để đặt tại phòng khách, sảnh tiếp khách, tăng thêm tính thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Việc tạo nên ấn tượng tốt với khách hàng hay đối tác là một ưu điểm quan trọng để công việc và sự hợp tác của công ty được tốt hơn, đồng thời xây dựng được hình ảnh công ty.

 


ƯU ĐIỂM HẤP DẪN CỦA GHẾ SOFA CAO CẤP NHẬP KHẨU F8008


Do tầm quan trọng của bàn ghế tiếp khách, nên các doanh nghiệp trường lựa chọn rất kỹ lưỡng sao cho phù hợp với không gian, phong thủy. Tại Furicco bạn luôn có nhiều hơn những lựa chọn cho mình. Sau đây là ưu điểm của sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

♦ Xuất xứ: Nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối bởi Furicco.

♦ Kích thước: 01 chỗ/ W121 x D104 x H60 - 02 chỗ/ W198 x D104 x H60 - 03 chỗ/ W234 x D104 x H60 - 04/ chỗ W283 x D104 x H60

♦ Chất liệu: Da bò Italia 3A hoặc da NDPU cao cấp.

Màu sắc: Khi bạn mua hàng tại Furicco có thể lựa chọn đến hơn 40 mầu sắc cho sản phẩm để phù hợp với phong thủythiết kế nội thất văn phòng

 

Ghế sofa da nhập khẩu

Ghế sofa da nhập khẩu

 

Sofa da bò cao cấp

Sofa da bò cao cấp


CẤU TẠO CỦA GHẾ SOFA CAO CẤP NHẬP KHẨU F8008


  • Lưng ghế thiết kế vừa phải. Tính toán chính xác bảo vệ sức khỏe cột sống, tránh đau mỏi lưng. Giúp nâng cao hiệu quả công việc.
  • Nệm ngồi rộng, được bọc da cao cấp, ngồi êm ái; nệm mút đúc nguyên khối với mật độ bọt cao, chống xẹp lún, giữ khuân sản phẩm theo nhiều năm. Tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người ngồi như thể bạn đang được thư giãn ngay trên chiếc ghế trong khi vẫn ngồi làm việc.
  • Chân ghế chắc chắn, chịu lực cao.
  • Ngoài ra có thêm phần gối tựa giúp nâng đỡ tốt đa cho phần lưng. Giúp người ngồi cảm thấu tự tin và thoải mái hơn.

 

Mua ghế sofa cao cấp

Mua ghế sofa cao cấp

 

Sofa nhập khẩu

Sofa nhập khẩu

 


CHẤT LIỆU CAO CẤP CỦA GHẾ SOFA CAO CẤP NHẬP KHẨU F8008


Sản phẩm tốt luôn được làm từ những chất liệu tốt nhất. Và ghế sofa tại Furicco được làm nên từ những chất liệu đó. 

  • Ghế sofa cao cấp nhập khẩu F8008 được bọc da bò Italia hoặc da PU cao cấp đảm bảo độ bền cực cao, mang lại sự sang trọng cho không gian. Sản xuất theo quy trình khép kín và cực kỳ khắt khe tạo nên một sản phẩm chất lượng cao.
  • Chất liệu da nhập khẩu, đường may tinh tế, tỉ mỉ. Dễ dàng vệ sinh, bảo quản tốt, sản phẩm có độ bền lên đến vài chục năm.

 

Mẫu ghế sofa đẹp

Mẫu ghế sofa đẹp

 

Sofa cao cấp

Sofa cao cấp

 

Tại Furicco, ngoài sản phẩm ghế sofa cao cấp nhập khẩu, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như: ghế lãnh đạo cao cấp, ghế Giám đốc, ghế lưới văn phòng, ghế phòng họp, ghế hội trường, ghế training, ghế tiếp khách, bàn tiếp khách, bàn Giám đốc, các mẫu bàn nhân viên; tủ dành cho phòng Giám đốc, phòng lãnh đạo cấp phòng ban, tủ kệ dành riêng cho các mẫu bàn nhân viên, bàn họp, kệ sách, hộp tài liệu, khay tài liệu, hộp cắm bút, tập trình ký, kẹp trình ký, vách ngăn bàn…

 

Các sản phẩm ghế sofa được nhiều người quan tâm:

 

 

======================

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0979 689 796

Email: sale1.furicco@gmail.com               

Website: http://furicco.vn

Fanpage: Nội thất văn phòng Furicco

Showroom: Tầng 1 - Tòa nhà CT4 Vimeco, Đường Tú Mỡ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Xem thêm
Số lượng có sẵn LH: 09 796 89 796
Sản phẩm liên quan