Giá 1,620,000đ (Giá chưa bao gồm VAT)
Ghế hội trường trainning cao cấp nhập khẩu 2401 là sản phẩm ghế cao cấp thương hiệu Furicco. Với thiết kế chân hai hàng hiện đại... Đọc thêm
Chi tiết sản phẩm

Ghế hội trường trainning cao cấp nhập khẩu 2401 là sản phẩm ghế cao cấp thương hiệu Furicco. Với thiết kế chân hai hàng hiện đại mang tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm là lựa chọn thông minh làm thế hội trường, ghế trainning rất phù hợp. Tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp hơn, tạo hứng thú cho người học và cả người làm việc. 

 


ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GHẾ HỘI TRƯỜNG TRAINNING CAO CẤP NHẬP KHẨU 2401


Các sản phẩm ghế của Furicco luôn được khách hàng đánh giá cao trong nhiều năm qua. Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu Việt Nam mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với dịch vụ tốt nhất. Sau đây là những ưu điểm hấp dẫn cảu sản phẩm bạn không thể bỏ qua. 

♦ Xuất xứ: Nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối bởi Furicco.

♦ Kích thước: R52,5 - S55 - H74,5  

♦ Chất liệu: Bọc vải cao cấp.

Màu sắc: Khi bạn mua hàng tại Furicco có thể lựa chọn đến hơn 40 mầu sắc cho sản phẩm để phù hợp với phong thủythiết kế nội thất văn phòng.

 

Ghế hội trường nhập khẩu


CẤU TẠO CỦA GHẾ HỘI TRƯỜNG TRAINNING CAO CẤP NHẬP KHẨU 2401


Ghế hội trường trainning cao cấp nhập khẩu 2401 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại. Đẫ được nghiên cứu ứng dụng trong không gian văn phòng.

  • Thân ghế: Vỏ nhựa PP cao cấp, có màu trắng và đen.
  • Đệm ngồi: Mật độ bông đúc dày dặn, ngồi êm ái, được đúc theo khuân riêng của sản phẩm. Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.
  • Lưng và nệm ngồi bọc vải cao cấp, với độ bền màu cao. Chất liệu vải mátmẻ, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.
  • Tay vịn: Tay vịn PP, đầu hợp kim nhôm. Thiết kế phù hợp chiều dài cánh tay, tránh đau mỏi khuỷa tay.
  • Chân ghế: Đường kính 22*T2.0 cho chân máy, ổn định và bền bỉ. Chịu được trọng lược tốt, có độ bền cao.

 

Ghế hội trường

Ghế hội trường

 


PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG CỦA GHẾ HỘI TRƯỜNG TRAINNING CAO CẤP NHẬP KHẨU 2401


Là sản phẩm cao cấp nhập khẩu, toàn bộ các phụ kiện ghế đều là những phụ kiện cao cấp chính hãng. Đạt tiêu chuẩn cao nhất quốc tế. Đảm bảo sản phẩm với chất lượng hàng đầu Việt Nam.

  • Các phụ kiện được sản xuất đạt chuẩn theo khuân đúc với độ chính xác cao. Kiểm tra nghiêm ngặt theo quy trình khép kín trước khi đưa ra ngoài thị trường.
  • Chân ghế cao cấp có độ bền cao, đẹp mắt và chịu lực tốt. Khả năng chống ăn mòn cao, không bị gỉ, bạc màu và rất chắc chắn.

 

Tại Furicco, ngoài sản phẩm ghế hội trường cao cấp nhập khẩu, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như: ghế lãnh đạo cao cấp, ghế Giám đốc, ghế tiếp khách – sofa, ghế lưới văn phòng, ghế phòng họp, ghế hội trường, ghế training, ghế tiếp khách, bàn tiếp khách, bàn Giám đốc, các mẫu bàn nhân viên; tủ dành cho phòng Giám đốc, phòng lãnh đạo cấp phòng ban, tủ kệ dành riêng cho các mẫu bàn nhân viên, bàn họp, kệ sách, hộp tài liệu, khay tài liệu, hộp cắm bút, tập trình ký, kẹp trình ký, vách ngăn bàn…

 

Các sản phẩm ghế văn phòng được nhiều người quan tâm:

 


PHÒNG TRƯNG BÀY SẢN PHẨM TẠI FURICCO


Furicco có showroom trưng bày sản phẩm với diện tích hàng nghìn m2 và trên 200 mẫu sản phẩm ghế văn phòng cao cấp nhập khẩu, chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng đến thăm quan và trải nghiệm sản phẩm.

 

Nội thất văn phòng Furicco

Nội thất văn phòng Furicco

======================

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0979 689 796

Email: sale1.furicco@gmail.com               

Website: http://furicco.vn

Fanpage: Nội thất văn phòng Furicco

Showroom: Tầng 1 - Tòa nhà CT4 Vimeco, Đường Tú Mỡ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Xem thêm
Số lượng có sẵn LH: 09 796 89 796
Sản phẩm liên quan