Ghế hội trường trainning cao cấp nhập khẩu 1795D

Ghế hội trường- trainning | Ghế tiếp khách

Giá 5,340,000đ (Giá chưa bao gồm VAT)
Ghế hội trường trainning cao cấp nhập khẩu 1795D là một sản phẩm thuộc thương hiệu Furicco. Sản phẩm có thiết kế chân xoay di động, kiểu dáng hiện... Đọc thêm
Chi tiết sản phẩm

Ghế hội trường trainning cao cấp nhập khẩu 1795D là một sản phẩm thuộc thương hiệu Furicco. Sản phẩm có thiết kế chân xoay di động, kiểu dáng hiện đại, tinh tế và đơn giản; mang đến cho văn phòng một phong cách hiện đại, chuyên nghiệp nhất. Có thiết kế bảng kê viết thích hợp cho ghế trainning đảm bảo về chất lượng và tính năng của ghế.

 


ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GHẾ HỘI TRƯỜNG TRAINNING CAO CẤP NHẬP KHẨU 1795D


Nhiều doanh nghiệp vô cùng đắn đo lựa chọn một mẫu ghế phù hợp làm ghế trainning. Tuy nhiên, tại nhà Furicco bạn hoàn toàn có nhiều sự lựa chọn cho dòng ghế này. Cùng chúng tôi tìm hiểu sản phẩm ghế 1795D có ưu điểm gì hấp dẫn.

♦ Xuất xứ: Nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối bởi Furicco.

♦ Kích thước: Rộng 61 x sâu 77 x cao 80,5.
♦ Chất liệu: Bọc vải - lưới cao cấp, độ bền màu trên 15 năm. C
ó thể vệ sinh dễ dàng, lọc cặn bận, độ đàn hồi tốt, bền chắc, chống ăn mòn rất tốt.
Màu sắc: Khi bạn mua hàng tại Furicco có thể lựa chọn đến hơn 40 mầu sắc cho sản phẩm để phù hợp với phong thủythiết kế nội thất văn phòng.

 

Ghế hội trường cao cấp

Ghế hội trường cao cấp


CẤU TẠO CỦA GHẾ HỘI TRƯỜNG TRAINNING CAO CẤP NHẬP KHẨU 1795D


Ghế hội trường trainning cao cấp nhập khẩu 1795D có cấu tạo khoa học, phù hợp cho các đơn vị dùng làm ghế trainning, tạo không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.

  • Số 1: Lưng ghế bọc vải cao cấp, tựa êm ái, thoáng khí, mát mẻ vào mùa hè. Thiết kế tính toán bảo vệ cột sống người dùng, đặc biệt là ngồi một chỗ trong nhiều giờ.
  • Số 2: Tay vịn được làm từ nhựa PP chất lượng cao. Bề mặt tay vịn có chức năng di chuyển qua lại vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng.
  • Số 3: Bảng viết hất liệu nhựa ABS, chịu mài mòn, chịu lực 35kg. Có chức năng như một chiếc bàn thu nhỏ, kích thước vừa với một cuốn sổ viết giúp người dùng tiện lợi hơn trong quá trình dùng ghế để học tập, làm việc.
  • Số 4: Đệm ngồi bọc vải cao cấp với mật độ bọt cao, chống xẹp lún biến dạng qua nhiều năm sử dụng.
  • Số 5: Bánh xe: Đường kính 50mm. Xoay chuyển 360 độ linh hoạt trong không gian, giúp người dụng sử dụng ghế một cách tiện lợi, ít tốn công sức.
  • Số 6: Chân ghế bằng hợp kim nhôm dày chống gỉ, chắc chắn, cân bằng khi di chuyển.

 

Ghế trainning cao cấp

Ghế trainning cao cấp

 


PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG CỦA GHẾ HỘI TRƯỜNG TRAINNING CAO CẤP NHẬP KHẨU 1795D


Là sản phẩm cao cấp nhập khẩu theo tiêu chuẩn cao nhất của Nhật Bản, toàn bộ các phụ kiện ghế đều là những phụ kiện cao cấp chính hãng. Đạt tiêu chuẩn cao nhất quốc tế. Đảm bảo sản phẩm với chất lượng hàng đầu Việt Nam.

  • Các phụ kiện được sản xuất đạt chuẩn theo khuân đúc với độ chính xác cao. Kiểm tra nghiêm ngặt theo quy trình khép kín trước khi đưa ra ngoài thị trường.
  • Chân ghế được sản xuất bằng hợp kim cao cấp, độ bền cao, đẹp mắt và chịu lực tốt. Hợp kim nhôm còn có tính năng nổi trội như khả năng chống ăn mòn cao, không bị gỉ, bạc màu và rất chắc chắn.
  • Bánh xe nylon PA chất lượng cao, bánh xe chưa bị vỡ sau 50.000 thử nghiệm độ bền và độ mỏi.

 

Tại Furicco, ngoài sản phẩm ghế hội trường trainning cao cấp nhập khẩu, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như: ghế lãnh đạo cao cấp, ghế Giám đốc, ghế tiếp khách – sofa, ghế lưới văn phòng, ghế phòng họp, ghế hội trường, ghế training, ghế tiếp khách, bàn tiếp khách, bàn Giám đốc, các mẫu bàn nhân viên; tủ dành cho phòng Giám đốc, phòng lãnh đạo cấp phòng ban, tủ kệ dành riêng cho các mẫu bàn nhân viên, bàn họp, kệ sách, hộp tài liệu, khay tài liệu, hộp cắm bút, tập trình ký, kẹp trình ký, vách ngăn bàn…

 

Các sản phẩm ghế trainning được nhiều người quan tâm:

 


PHÒNG TRƯNG BÀY SẢN PHẨM TẠI FURICCO


Furicco có showroom trưng bày sản phẩm với diện tích hàng nghìn m2 và trên 200 mẫu sản phẩm ghế văn phòng cao cấp nhập khẩu, chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng đến thăm quan và trải nghiệm sản phẩm.

 

Nội thất văn phòng Furicco

Nội thất văn phòng Furicco

 

======================

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0979 689 796

Email: sale1.furicco@gmail.com               

Website: http://furicco.vn

Fanpage: Nội thất văn phòng Furicco

Showroom: Tầng 1 - Tòa nhà CT4 Vimeco, Đường Tú Mỡ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Xem thêm
Số lượng có sẵn LH: 09 796 89 796
Sản phẩm liên quan