Giá 4,100,000đ (Giá chưa bao gồm VAT)
Ghế hội trường trainning cao cấp nhập khẩu 1795C là một sản phẩm thuộc thương hiệu Furicco. Thiết kế chân đứng có bánh xe, kiểu dáng hiện đại,... Đọc thêm
Khuyến mại

Chi tiết sản phẩm

Ghế hội trường trainning cao cấp nhập khẩu 1795C là một sản phẩm thuộc thương hiệu Furicco. Thiết kế chân đứng có bánh xe, kiểu dáng hiện đại, tinh tế và đơn giản; mang đến cho văn phòng một phong cách thời trang và chuyên nghiệp nhất. Kiểu dáng nhỏ gọn và dễ di chuyển trong không gian làm việc, đặc biệt được Furicco cam kết về chất lượng hàng đầu Việt Nam thì đây chính là một lựa chọn thông minh cho nhiều doanh nghiệp.

 


ƯU ĐIỂM CỦA GHẾ HỘI TRƯỜNG TRAINNING CAO CẤP NHẬP KHẨU 1795C


Ghế hội trường, trainning được các đơn vị quan tâm bởi tại đây thường xuyên diễn da các buổi hội thảo, đào tạo, hướng dẫn cho cán bộ nhân viên. Do vậy lựa chọn mẫu ghế thế nào cho phù hợp không gian mà vẫn bảo đảm sức khỏe cho còn người khi ngồi nhiều giờ. Sau đây là những ưu điểm của ghế được khách hàng Furicco đánh giá cao.

♦ Xuất xứ: Nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối bởi Furicco.

♦ Kích thước: Rộng 61 x sâu 53 x cao 80,5.
♦ Chất liệu, màu sắc: Bọc vải cao cấp, độ bền màu trên 15 năm.
Màu sắc: Khi bạn mua hàng tại Furicco có thể lựa chọn đến hơn 40 mầu sắc cho sản phẩm để phù hợp với phong thủythiết kế nội thất văn phòng.

 

Ghế hội trường trainning cao cấp

Ghế hội trường trainning cao cấp


CẤU TẠO CỦA GHẾ HỘI TRƯỜNG TRAINNING CAO CẤP NHẬP KHẨU 1795C


Ghế hội trường trainning cao cấp nhập khẩu 1795C được cấu tạo khoa học, ứng dụng cho không gian văn phòng, thích hợp làm ghế phòng họp, ghế trainning.

  • Số 1: Ghế tựa lưng bọc vải cao cấp, xốp là bông có mật độ 50, hợp kim được sử dụng để kết nối tay vịn và chân đế.
  • Số 3: Đệm ngồi êm ái với mật độ bọt cao, chống biến dạng, xẹp lún qua nhiều năm sử dụng.
  • Số 2: Tay vịn được làm từ nhựa PP chất lượng cao, bề mặt tay vịn có chức năng di chuyển qua lại.
  • Số 4: Chân ghế bằng hợp kim nhôm dày chống gỉ, chắc chắn, cân bằng khi di chuyển, thuận tiện trong không gian làm việc, bánh xe bằng PU, vận hành êm ái, chống trượt, xoay 360 độ.
  • Số 5: Bánh xe đường kính 50mm, bánh xe nylon PA.

 

Mẫu ghế hội trường cao cấp

Mẫu ghế hội trường cao cấp

 


PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG CỦA GHẾ HỘI TRƯỜNG TRAINNING CAO CẤP NHẬP KHẨU 1795C


Là sản phẩm cao cấp nhập khẩu theo tiêu chuẩn Nhật Bản, toàn bộ các phụ kiện ghế đều là những phụ kiện cao cấp chính hãng. Đạt tiêu chuẩn cao nhất quốc tế. Đảm bảo sản phẩm với chất lượng hàng đầu Việt Nam.

  • Các phụ kiện được sản xuất đạt chuẩn theo khuân đúc với độ chính xác cao. Kiểm tra nghiêm ngặt theo quy trình khép kín trước khi đưa ra ngoài thị trường. 
  • Chân ghế được sản xuất bằng hợp kim cao cấp, độ bền cao, đẹp mắt và chịu lực tốt. Hợp kim nhôm còn có tính năng nổi trội như khả năng chống ăn mòn cao, không bị gỉ, bạc màu và rất chắc chắn.
  • Bánh xe chất lượng cao, chưa bị vỡ sau 50.000 thử nghiệm độ bền và độ mỏi. 

 

Mẫu ghế trainning đẹp

Mẫu ghế trainning đẹp

 

Tại Furicco, ngoài sản phẩm ghế hội trường trainning cao cấp nhập khẩu, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như: ghế lãnh đạo cao cấp, ghế Giám đốc, ghế tiếp khách – sofa, ghế lưới văn phòng, ghế phòng họp, ghế thư giãn, ghế tiếp khách, bàn tiếp khách, bàn Giám đốc, các mẫu bàn nhân viên; tủ dành cho phòng Giám đốc, phòng lãnh đạo cấp phòng ban, tủ kệ dành riêng cho các mẫu bàn nhân viên, bàn họp, kệ sách, hộp tài liệu, khay tài liệu, hộp cắm bút, tập trình ký, kẹp trình ký, vách ngăn bàn… 

 

Các sản phẩm ghế văn phòng được nhiều người quan tâm:

 


PHÒNG TRƯNG BÀY SẢN PHẨM TẠI FURICCO


Furicco có showroom trưng bày sản phẩm với diện tích hàng nghìn m2 và trên 200 mẫu sản phẩm ghế văn phòng cao cấp nhập khẩu, chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng đến thăm quan và trải nghiệm sản phẩm.

 

Nội thất văn phòng Furicco

Nội thất văn phòng Furicco

======================

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0979 689 796

Email: sale1.furicco@gmail.com               

Website: http://furicco.vn

Fanpage: Nội thất văn phòng Furicco

Showroom: Tầng 1 - Tòa nhà CT4 Vimeco, Đường Tú Mỡ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Xem thêm
Số lượng có sẵn LH: 09 796 89 796
Sản phẩm liên quan